• Hotline: 024 6261.2299 / 0936 129 229 / 091 667 9898
Chào mừng quý khách tới Công ty luật Việt Phú
Công ty luật tư vấn thủ tục điều kiện kinh doanh dịch vụ xoa bóp masage

I. Điều kiện kinh doanh dịc vụ xoa bóp “Massage”:

1. Phải có Bác sĩ phụ trách hành nghề dịch vụ xoa bóp.

2. Phải có nhân viên kỹ thuật xoa bóp.

3. Và các điều kiện khác về cơ sở xoa bóp như:

- Các phòng xoa bóp phải đảm bảo đủ các điều kiện sau:

+ Rộng, có vách ngăn cho từng giường cá nhân hoặc phòng riêng (diện tích của phòng từ 4m2 trở lên), trần nhà cao từ 2,5m trở lên.

+ Đủ ánh sáng, không sử dụng loại đèn có tăng giảm ánh sáng.

+ Hệ thống công tắc đèn đặt bên ngoài phòng xoa bóp.

+ Có trang bị tủ, ngăn tủ có khóa để cất, giữ quần áo, tài sản của khách.

+ Không có hệ thống khóa và chốt bên trong phòng.

+  Không được sử dụng bất cứ phương tiện thông tin nào để thông báo vào phòng xoa bóp.

+ Cửa ra vào có kính trong, phía trên cách mặt đất 1,5m, cao 0,5m, rộng 0,8m.

+ Giường xoa bóp phải đúng kích thước, cao: 0,6 – 0,8m, rộng 0,7 – 0,9m, dài 2,0 – 2,2m, có đệm chắc, ga trải giường, gối, khăn tắm phải được hấp tiệt trùng, chỉ sử dụng một lần.

+ Giường đặt vị trí Ê 45o so với kính trong của cửa ra vào.

+ Có bản quy trình kỹ thuật xoa bóp, chữ to, dễ đọc đính trên tường mỗi phòng

+ Mỗi phòng có chuông cấp cứu bố trí một chiều từ phòng xoa bóp tới phòng bác sĩ hay nơi tiếp nhận khách.

- Có buồng tắm hợp vệ sinh, hệ thống nước sạch đầy đủ.

- Phòng bác sĩ có giường khám bệnh, tủ thuốc cấp cứu, bàn làm việc, một số dụng cụ kiểm tra sức khỏe.

- Có đủ thuốc theo danh mục quy định, có dụng cụ y tế thông thường

-  Nhân viên kỹ thuật xoa bóp phải mang trang phục gọn, sạch, đẹp, kíu đáo, có phù hiệu ghi rõ tên cơ sở, tên nhân viên, có ảnh cỡ 3 x 4.

- Ngoài ra trước khi được hoạt động cơ sở kinh doanh dịch vụ massage “xoa bóp” còn phải xin giấy phép phòng cháy chữa cháy, và giấy chứng nhận đủ điều kiện đảm bảo an ninh trậ tư.

II. Hồ sơ, tài liệu cần chuẩn bị bao gồm :

+ Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp đại học y;

+ Bản sao có công chứng văn bằng chuyên môn (phục hồi chức năng hoặc chứng chỉ đào tạo về chuyên ngành vật lý trị liệu-phục hồi chức năng tại các trường được Bộ Y tế chỉ định;

+ Văn bản của lãnh đạo cơ quan cho phép làm ngoài giờ (nếu là cán bộ đương chức);

+ Giấy khám sức khoẻ và xác nhận đủ sức khoẻ để hành nghề của cơ quan khám chữa bệnh từ cấp huyện trở lên cấp (giấy khám sức khỏe có giá trị trong thời gian 06 tháng kể từ ngày khám);

* Nhân viên kỹ thuật xoa bóp:

+ Bản sao có công chứng chứng chỉ đào tạo chuyên môn kỹ thuật và xoa bóp do một trong các trường được Bộ Y tế chỉ định.

+ Giấy khám sức khoẻ và xác nhận đủ sức khoẻ để hành nghề của cơ quan khám chữa bệnh từ cấp huyện trở lên cấp (giấy khám sức khỏe có giá trị trong thời gian 06 tháng kể từ ngày khám).

+ Bản sao có công chứng hợp đồng lao động với chủ cơ sở kinh doanh có sự đồng ý về chuyên môn của Bác sĩ phụ trách và 01 bản đăng ký hợp đồng lao động của cơ sở đã được Phòng Nội vụ – Lao động cấp huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh ký duyệt.

 

----------------------------------------------------
HÃY LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
CÔNG TY LUẬT VIỆT PHÚ
Phòng 216, Tòa nhà N3B, đường Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội.


Tags:

công ty luật, dịch vụ luật sư, giấy chứng nhận đầu tư, luật sư bào chữa, luật sư tranh tụng, thành lập doanh nghiệp, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tư vấn luật, tư vấn đầu tư, văn phòng luật sư, vụ án ly hôn, dịch vụ thu hồi nợ khó đòi, thủ tục cấp giấy phép, công bố tiêu chuẩn chất lượng, tư vấn soạn thảo hợp đồng, thủ tục thành lập doanh nghiệp vốn nước ngoài, luật sư hình sự, tranh tụng tại tòa án, luật sư bảo vệ, luật sư, luật sư hà nội, luật sư hải dương, luật sư sài gòn, thành lập công ty, luật sư doanh nghiệp, dịch vụ tư vấn luật, tư vấn pháp luật thường xuyên



Tin tức liên quan

Tư vấn trực tuyến

Dịch vụ luật sư

Hình ảnh hoạt động

Thống kê truy cập

Đối tác - khách hàng