Tên thủ tục: Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (cấp tỉnh)
Cấp thực hiện: Cấp Tỉnh
Loại thủ tục: TTHC được luật giao quy định chi tiết
Lĩnh vực: Bưu chính
Trình tự thực hiện:
Bước 1: Doanh nghiệp khai báo đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy tờ cần thiết.
Bước 2: Doanh nghiệp nộp/gửi hồ sơ về Sở Thông tin và Truyền thông
Cách thức thực hiện:
Hình thức nộp Thời hạn giải quyết Phí, lệ phí Mô tả
Trực tiếp 7 Ngày làm việc Phí : 500.000 Đồng Nộp hồ sơ trực tiếp
Dịch vụ bưu chính 7 Ngày làm việc Phí : 500.000 Đồng Qua đường bưu chính
Thành phần hồ sơ:
Bao gồm
Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
– Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính; Giaydenghicaplaigiayphepbuuchinh.docx Bản chính: 1
Bản sao: 0
– Bản gốc giấy phép bưu chính còn thời hạn sử dụng, nhưng bị hư hỏng không sử dụng được Bản chính: 1
Bản sao: 0
Đối tượng thực hiện: Doanh nghiệp, Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài
Cơ quan thực hiện: Sở Thông tin và Truyền thông
Cơ quan có thẩm quyền: Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ tiếp nhận HS: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, thành phố
Cơ quan được ủy quyền: Không có thông tin
Cơ quan phối hợp: Không có thông tin
Kết quả thực hiện: Bản sao từ bản gốc của giấy phép bưu chính đã được cấp
Căn cứ pháp lý:
Số ký hiệu Trích yếu Ngày ban hành Cơ quan ban hành
291/2016/TT-BTC Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính 15-11-2016 Bộ Tài chính
49/2010/QH12 Luật bưu chính 17-06-2010 Quốc Hội
47/2011/NĐ-CP Quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính 17-06-2011 Chính phủ
25/2020/TT-BTC Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 219/2016-TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính 04-04-2020 Bộ Tài chính
Yêu cầu, điều kiện thực hiện: Giấy phép bưu chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
Từ khóa: Không có thông tin
Mô tả: Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.

Bài viết cùng chuyên mục

Tham khảo thêm

Thủ tục khiếu nại tố cáo

Thủ tục khiếu nại tố cáo theo quy định của pháp luật Việt Nam bao gồm các bước sau: Giải quyết khiếu nại lần đầu:

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Tumblr

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY LUẬT VIỆT PHÚ